The Hallmark cho thuê văn phòng hạng A+ cao cấp

01 Tháng Sáu 2023

Văn phòng cao cấp The Hallmark tọa lạc ngay cửa ngõ khu phức hợp The Metropole Complex quy mô 7,6 ha thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án do Công ty cổ phần Gateway Thủ Thiêm làm chủ đầu tư, SonKim Land là đơn vị phát triển, định vị ở phân khúc văn phòng hạng A+, nơi quy tụ cộng đồng doanh nghiệp đa quốc gia. Tòa nhà dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 6 năm nay.

Văn phòng cao cấp The Hallmark

Văn phòng cao cấp The Hallmark

 

The Hallmark – văn phòng hạng A cao cấp đầu tiên tại Thủ Thiêm

Thông tin dự án

Văn phòng hạng A+ The Hallmark được hoàn thành vào năm 2023. Tòa nhà vươn cao sừng sững tại “Bán đảo Thủ Thiêm” – TP.HCM. Đây được xem là một tòa tháp thương mại hiện đại, sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ tiếp giáp Thủ Thiêm và Quận 1.

The Hallmark – Văn phòng cao cấp mang tính biểu trưng mới tại khu công nghiệp Thủ Thiêm sầm uất

The Hallmark – Văn phòng cao cấp mang tính biểu trưng mới tại khu công nghiệp Thủ Thiêm sầm uất

 

Tòa tháp thương mại 30 tầng The Hallmark nằm cạnh công viên xanh mát, trung tâm biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao cùng trung tâm hội nghị đương đại có quy mô quốc tế.

The Hallmark thu hút với phong cách thiết kế đẳng cấp và tinh tế. Với vị trí đắc địa, tòa văn phòng cao cấp The Hallmark sở hữu tầm nhìn bao quát về mọi hướng của thành phố và dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh.

The Hallmark được công nhận là văn phòng hạng A+ đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn thiết kế xanh Green Mark (Gold) về bảo vệ môi trường và hiệu quả năng lượng. Nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tập đoàn, doanh nghiệp muốn tạo dựng tên tuổi và phát triển bền vững.

Vị trí tòa nhà the Hallmark

Văn phòng cao cấp The Hallmark nằm tại cửa ngõ khu đô thị mới Thủ Thiêm với nhiều ưu điểm về vị trí địa lý có thể kể đến như sau:

The Hallmark sở hữu vị trí đắt địa tiếp giáp với nhiều quận, tuyến đường, tiện nghi nổi bật

The Hallmark sở hữu vị trí đắt địa tiếp giáp với nhiều quận, tuyến đường, tiện nghi nổi bật

 

  • Vị trí lý tưởng khi được bao quanh bởi những quận trung tâm vô cùng năng động như Bình Thạnh, Quận 7, Quận 4, Quận 1. Ưu thế này giúp cho văn phòng cao cấp The Hallmark nhận được nhiều sự quan tâm từ các tập đoàn, các doanh nghiệp tầm cỡ trong và ngoài nước, tạo nên dấu ấn mạnh mẽ ở toàn khu vực Châu Á.
  • Là nơi có sự kết nối giao thông thông suốt với nhiều tuyến đường lớn: cách 1km đại lộ Mai Chí Thọ; cách 800m cầu Thủ Thiêm 1; cách 1km hầm Thủ Thiêm; cách 900m đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng; cách 4 phút đi xe đến phố đi bộ Nguyễn Huệ; Ccch 1.5km khu đô thị Sala.
  • Cách các trạm ga tàu điện ngầm, nhiều cây cầu chủ chốt để đến Quận 1 – quận trung tâm của TPHCM.
  • Nằm cạnh khu dân cư đông đúc với đầy đủ tiện ích như công viên, bệnh viện, trường học, gần các trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, nhà thi đấu, bảo tàng và nhiều bến tàu du thuyền lớn.
  • Cách công viên xanh mát Central Plaza chỉ vài bước chân, giáp trung tâm hội nghị, nhà hát opera, tuyến Metro số 1 và ga Metro Bason, di chuyển đến Ga tàu điện ngầm Ba Son chỉ 5 phút đi bộ, đến khu trung tâm lịch sử chỉ 10 phút đi bộ.
  • Có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Long Thành, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Thủ Đức,…

Thông số kỹ thuật tòa nhà The Hallmark

Tòa văn phòng cao cấp The Hallmark sở hữu các thông số kỹ thuật nổi bật sau:

  • Quy mô: 30 tầng nổi
  • Tầng văn phòng: 27
  • Số tầng hầm: 3
  • Bán lẻ, F&B, dịch vụ khác: 3 tầng
  • Chiều cao trần: 2.75m
  • Sàn nâng: 100mm
  • Vật liệu sàn: Sử dụng trần thô ở các khu vực văn phòng từ tầng 3F-28F.
  • Thông số kính mặt tiền: Loại kính: Sử dụng chịu nhiệt Low-E có độ dày 8mm với hai lớp bạc cùng khe hở không khí có độ dày 16mm với miếng đệm đen và kính chịu nhiệt loại trong suốt dày 6mm; Chỉ số che nắng: 0.23; Độ cách âm: 37.
  • Tổng diện tích: 68.000m²
  • Tổng diện tích cho thuê: 54.500m²
  • Diện tích sàn cho thuê: 1.600 – 2.300m²
  • Diện tích thuê trung bình mỗi sàn: 1.800m²
  • Thang máy: Số lượng thang: 16 thang khách; Thời gian chờ trung bình: 20,3 – 28,3 giây; Tốc độ: 3,5 – 5,0 m/s; Trọng lượng: 1.800kg.
  • Hiệu quả làm lạnh: 0.7 kW/RT
  • Sàn nâng: Sàn nâng với độ dày từ 80 – 100mm
  • Máy phát điện dự phòng: 100%
  • Điều khiển an ninh: Thực hiện kiểm soát ra/vào tòa nhà bằng thẻ cảm ứng hoặc mã QR.

Mặt bằng văn phòng cao cấp The Hallmark

Tòa tháp The Hallmark 30 tầng đẳng cấp quốc tế sở hữu mặt bằng văn phòng cao cấp với mặt đứng vuông vức đến 4 mặt tiền đắt giá, không gian được mở rộng với thiết kế dạng column-free (không cột).

Mặt bằng của văn phòng làm việc cao cấp The Hallmark

Mặt bằng của văn phòng làm việc cao cấp The Hallmark

 

Nổi bật hơn nữa khi tòa nhà tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn được tối ưu giúp nơi đây trở thành địa điểm cho thuê văn phòng làm việc sáng tạo, giàu cảm hứng cho các doanh nghiệp.

Vì sao nên chọn thuê văn phòng hạng A+ The Hallmark?

Việc cho thuê văn phòng The Hallmark giúp các tập đoàn, doanh nghiệp có cơ hội sở hữu văn phòng làm việc xanh, hòa nhập với thiên nhiên.

Không phải ngẫu nhiên mà The Hallmark trở thành một trong những văn phòng hạng A+ được các doanh nghiệp hướng đến. Sở dĩ như vậy là vì nơi đây có được nhiều lợi thế mà hiếm có tòa nhà cho thuê văn phòng nào tại TPHCM có thể vượt mặt.

Vị trí đắc địa

Với vị trí đắt giá nằm ngay trung tâm khu vực kinh tế, thương mại tài chính mới, tòa văn phòng cao cấp The Hallmark trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tầm cỡ.

The Hallmark tự hào là nơi mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, với các tiện ích tân tiến, công nghệ hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn đây sẽ nơi bắt đầu và khởi điểm cho kỳ tích của những doanh nghiệp phát triển trong tương lai.

Nhiều tiện ích cao cấp

Các tiện ích cao cấp của văn phòng The Hallmark dành cho các doanh nghiệp

Các tiện ích cao cấp của văn phòng The Hallmark dành cho các doanh nghiệp

 

Tòa văn phòng cao cấp The Hallmark tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, giúp doanh nghiệp thuê văn phòng được trải nghiệm dịch vụ nổi bật.

  • Sở hữu thảm thực vật xanh, không gian chung, không gian ngoài trời tại tầng trệt, Sky Terrace ở tầng 5 và khu vực sân thượng.
  • An ninh: The Hallmark sở hữu hệ thống quản lý tòa nhà thống nhất và tiên tiến, kiểm soát thẻ ra vào tòa nhà, có camera giám sát 27/4, phản ứng và xử lý trước những tình huống bất ngờ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
  • Hệ thống thang máy thông minh: Được trang bị hệ thống thang máy có tốc độ cao, điều khiển bằng AI, không tiếp xúc của thương hiệu nổi tiếng Schindler. Ngoài ra còn có 16 thang máy văn phòng kiểm soát phục vụ cho các tầng riêng biệt, 3 tháng máy ở bãi đỗ xe và 1 thang máy phục vụ công tác cứu hỏa. Thời gian chờ được tối ưu tối đa chỉ 35 giây kể cả trong giờ cao điểm.
  • Trải nghiệm sảnh đón và trả khách: Được thiết kế với không gian riêng tư phục vụ khách hàng với không gian mát lành và dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Tích hợp hệ thống kiểm soát ra/vào hiện đại: The Hallmark áp dụng công nghệ không chạm bằng cách sử dụng mã QR được cá nhân hóa. Công nghệ này cho phép người thuê văn phòng được phép ra vào tòa nhà dễ dàng, đảm bảo an ninh và các vấn đề về sức khỏe.
  • Hiệu suất: Thiết kế lõi trung tâm mang đến nhiều hiệu quả cùng công nghệ nâng sàn đạt 100mm.
  • Nhà kho/khu vực lưu trữ của doanh nghiệp: Hỗ trợ cung cấp dựa trên yêu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống đỗ xe thông minh: Trang bị 3 hầm đỗ xe dành cho xe máy và xe hơi, hệ thống đỗ xe hiện đại cơ khí tự động hỗ trợ trượt xe sang ngang, nâng xe hoặc kết hợp cả hai. Từ đó tiết kiệm được thời gian dịch chuyển xe ra, vào vị trí. Đồng thời trang bị cả trạm sạc cho xe điện và ô tô vô cùng tiện lợi.
  • Trang bị hệ mặt dựng ốp kính: Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà đều được ốp kính cách âm và cách nhiệt hai lớp dày 30mm nhằm mang đến sự thoải mái tối ưu và tiết kiệm tài nguyên hiệu quả.
  • Hệ thống điều hòa: Sử dụng hệ thống điều hòa với hiệu suất cao cùng bộ lọc không khí đạt chuẩn y khoa HEPA giúp nâng cao chất lượng không khí.
  • Khu vực Party: Khu vực được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo hoạt động ăn uống nghỉ ngơi của nhân viên và được thiết kế riêng ở từng tầng theo các yêu cầu của khách hàng.
  • Quảng cáo truyền thông: Hỗ trợ nhận diện thương hiệu và truyền thông quảng cáo cho khách hàng qua hệ thống màn hình LED tiên tiến ngoài trời hoặc bên trong tòa nhà tùy theo yêu cầu.
  • Trang thiết bị vệ sinh: Đầu tư trang thiết bị vệ sinh cao cấp với hệ thống cảm ứng thông minh giúp tiết kiệm nước tối đa. Ngoài ra còn có hệ thống nhà vệ sinh VIP từ tầng 18 – 29.
  • Tiện ích khác: Sở hữu phòng chờ riêng phục vụ cho tài xế với khu vực phòng tắm vòi sen tiện lợi, đẳng cấp.

Chứng nhận xanh tiêu chuẩn BCA Green Mark (Gold)

The Hallmark là văn phòng cao cấp đạt chứng nhận Green Mark Design của Singapore. Từ đó giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng điện và nước, mang lại không gian làm việc thân thiện, lành mạnh và hạn chế tối đa sự tác động với môi trường.

Chính vì thế, tòa nhà tự hào sẽ mang đến những văn phòng làm việc xanh cao cấp với tiện ích đa dạng, công nghệ tân tiến cùng nhiều lợi thế nổi bật cho các doanh nghiệp.

The Hallmark – Tòa nhà văn phòng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Green Mark Design của Singapore

The Hallmark – Tòa nhà văn phòng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Green Mark Design của Singapore

 

Sự thấu hiểu và cam kết phát triển bền vững

Thấu hiểu được tầm quan trọng và tính cấp thiết của bảo vệ môi trường cùng các cam kết của doanh nghiệp hướng đến trong tương lai, The Hallmark ưu tiên các yếu tố phát triển bền vững và luôn đặt lên hàng đầu.

Sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống

Với lối thiết kế ấn tượng cùng nhiều tiện ích nổi bật, văn phòng The Hallmark mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với thiên nhiên.

Văn phòng cao cấp The Hallmark tạo nên một sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống một cách hoàn hảo

Ngoài ra, văn phòng cao cấp The Hallmark còn sở hữu Sky Terrace với khuôn viên rộng rãi, cây xanh thoáng mát mang đến những trải nghiệm sức khỏe tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống với không gian nghỉ ngơi, thư giãn đẳng cấp.

Sky Terrace tầng 5 là nơi thư giãn với tầm nhìn đắt giá bao quát toàn bộ sông Sài Gòn và Quận 1.

Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế

Bộ phận quản lý của tòa văn phòng cao cấp The Hallmark hướng đến mục tiêu mang đến những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế ngay cả trong những chi tiết nhỏ.

Toàn bộ thông tin đều được công khai rõ ràng, minh bạch để doanh nghiệp có thể tiếp cận, đánh giá. Từ đó gia tăng thêm uy tín, tạo dựng được niềm tin giúp doanh nghiệp an tâm khi lựa chọn.

Có thể thấy, văn phòng cao cấp The Hallmark sở hữu những tiện ích nổi bật. Tòa văn phòng sừng sững như một bức tranh sống động mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn. Chắc chắn trong tương lai, The Hallmark sẽ là một biểu tượng mới của thành phố hoa lệ và là nơi tạo nên những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết