Top 10 tòa nhà văn phòng cao cấp trung tâm TPHCM

01 Tháng Sáu 2023

Thành phố Hồ Chí Minh đóng vai trò là trung tâm kinh tế quan trọng của Việt Nam, nơi những hoạt động kinh doanh sôi động diễn ra không ngừng. Trong bối cảnh đó, nhu cầu thuê văn phòng làm việc cho các công ty, doanh nghiệp không ngừng gia tăng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách 10 tòa nhà văn phòng trung tâm thành phố vượt trội và nổi bật nhất.

1. Tòa nhà The Hallmark

The Hallmark được xem là một tòa nhà văn phòng cao cấp hàng đầu tại Thủ Thiêm, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân cầu Ba Son. Chỉ trong vài phút, từ The Hallmark, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1 – trung tâm sôi động và đa chức năng của Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, việc di chuyển đến các quận lân cận như Quận 4, Quận 7, Bình Thạnh và sân bay cũng rất thuận tiện và nhanh chóng. Đây thực sự là một vị trí lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tòa nhà văn phòng cao cấp The Hallmark

Tòa nhà văn phòng cao cấp The Hallmark

Về kết cấu, The Hallmark có 30 tầng nổi, trong đó 27 tầng dùng làm tòa nhà văn phòng cao cấp cho thuê, 3 tầng còn lại là trung tâm thương mại và dịch vụ khác. Tòa nhà được trang bị 3 tầng giữ xe chuyên dụng giúp việc di chuyển ra, vào bãi đỗ xe linh hoạt. Diện tích tòa nhà rộng lớn và đầy đủ các tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Tòa nhà văn phòng trung tâm sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi

Tòa nhà văn phòng trung tâm sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi

Đặc biệt, tòa nhà văn phòng sang trọng The Hallmark còn mang đến một không gian xanh, tận dụng ánh sáng tự nhiên và trang bị hệ thống lọc khí đạt chuẩn y khoa, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và sức khỏe tối ưu cho các khách thuê. Không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện cũng góp phần thúc đẩy khả năng làm việc.

Không gian xanh của tòa nhà The Hallmark

Không gian xanh của tòa nhà The Hallmark

Added:

Sorry, this entry is only available in Vietnamese.

2. Tòa nhà Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay Quận 1 – nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, thuận tiện cho các hoạt động giao thương và dễ dàng di chuyển nhanh chóng sang các quận lân cận. Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà như một búp sen đang vươn mình đón ánh nắng, thể hiện cho sự phát triển bền vững.
Tòa nhà có 3 tầng hầm và 68 tầng nổi, trong đó từ tầng 7 – 54 sẽ là các văn phòng cho thuê với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với đa dạng quy mô doanh nghiệp. Tòa nhà văn phòng trung tâm thành phố Bitexco Financial Tower với chất lượng xây dựng tiêu chuẩn và dịch vụ quản lý đạt chuẩn quốc tế sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực tài chính, tư vấn pháp lý, bảo hiểm,…

Bitexco Financial Tower tại Quận 1

Bitexco Financial Tower tại Quận 1

3. Tòa nhà Vietcombank Tower

Tòa nhà Vietcombank Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm ngay cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh – Trung tâm thương mại, tài chính hàng đầu cả nước. Đây cũng là lý do mà nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn Vietcombank Tower làm nơi đặt văn phòng đại diện.
Tòa nhà văn phòng cao cấp Vietcombank Tower có kết cấu 4 hầm, 1 trệt và 35 tầng. Diện tích văn phòng đa dạng từ 150m² – 3000m², đáp ứng mục đích hoạt động và quy mô của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư cao cấp và hệ thống vận hành đạt chuẩn quốc tế, phục vụ cho hàng nghìn người trong tòa nhà.

Tòa nhà Vietcombank Tower tại Hồ Chí Minh

Tòa nhà Vietcombank Tower tại Hồ Chí Minh

4. Tòa nhà Deutsches Haus

Deutsches Haus còn được biết đến với tên gọi là Ngôi Nhà Đức. Nơi đây vừa là trụ sở của lãnh sự quán Đức tại Việt Nam, vừa là tòa nhà văn phòng trung tâm cho thuê. Deutsches Haus từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá về kiến trúc nhờ phong cách thiết kế độc đáo và có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.
Tòa nhà văn phòng sang trọng Deutsches Haus tọa lạc tại số 33 Lê Duẩn, Quận 1, gần các trục đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận lân cận. Sở hữu kết cấu 25 tầng cao và 4 tầng hầm cho diện tích sàn lên đến 40.000m².

Deutsches Haus sở hữu 25 tầng lầu với cơ sở vật chất hiện đại

Deutsches Haus sở hữu 25 tầng lầu với cơ sở vật chất hiện đại

Tòa nhà cao tầng Deutsches Haus được chia thành hai khối, liên kết với nhau thông qua một khe ốp kính. Nửa phía bắc của tòa nhà hướng ra đường lớn có chiều cao 75 mét, được bố trí sân thượng phía trên, nửa còn lại có chiều cao 110 mét. Tòa nhà nổi bật với hai mặt dựng kính chắc chắn và hệ thống thông gió hiện đại, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo sự thông thoáng cho không gian bên trong.

5. Tòa nhà Vincom Center Tower

Vincom Center Tower là một trong những tòa nhà văn phòng cao cấp tại Hồ Chí Minh, tọa lạc ngay tại Quận 1. Tòa nhà hướng ra 3 mặt tiền là Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng – những khu vực vô cùng sầm uất và tập trung nhiều khu thương mại.
Tòa nhà có 26 tầng nổi và 6 tầng hầm cho diện tích sử dụng lên đến 100.000m². Từ tầng 5 – 21 được chia thành văn phòng cho thuê với diện tích sàn từ 80m² – 1.100m², mang lại đa dạng sự lựa chọn cho doanh nghiệp tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng. Tòa nhà có hệ thống 16 thang máy tốc độ cao phục vụ cho việc di chuyển thuận tiện, linh hoạt.

Tòa nhà văn phòng cao cấp Vincom Center Tower

Tòa nhà văn phòng cao cấp Vincom Center Tower

Vincom Center Tower sở hữu một kiến trúc xanh khi thiết kế các không gian tràn ngập sắc xanh trong và ngoài tòa nhà. Ngoài ra, tòa nhà còn sử dụng Low-E có khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu chi phí vận hành điều hòa và chống lãng phí điện năng. Bên cạnh đó, toàn bộ nhà đều ứng dụng thiết bị công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tiên tiến nhằm hạn chế chất thải, tận dụng tài nguyên thiên nhiên.

6. Tòa nhà Saigon Centre

Tòa nhà Saigon Centre được xây dựng theo mô hình tổ hợp thương mại bao gồm văn phòng và khu mua sắm, tọa lạc ngay trục đường Lê Lợi. Sở hữu 3 mặt tiền giáp với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Huỳnh Thúc Kháng, nơi đây có vị trí vô cùng đắc địa, thu hút được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Các văn phòng cho thuê được đặt từ tầng 5 – 14, diện tích sàn được phân chia linh hoạt thích hợp với từng quy mô và mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Sở hữu lợi thế lớn về vị trí, Saigon Centre sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp khi lựa chọn đặt văn phòng tại đây.

Tòa nhà Saigon Centre tập trung nhiều doanh nghiệp

Tòa nhà Saigon Centre tập trung nhiều doanh nghiệp

Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà văn phòng trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – Saigon Centre được bao phủ bởi hệ vách kính, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho công trình. Đồng thời, khả năng cách âm và cách nhiệt của lớp kính này khá tốt, cách biệt hoàn toàn với khu vực sầm uất bên ngoài. Ngoài ra, cửa sổ bằng kính còn giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, giảm lượng điện năng tiêu thụ cho các văn phòng.

7. Tòa nhà Diamond Plaza Shopping Center

Diamond Plaza Shopping Center là khu phức hợp gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê. Tòa nhà nằm tại trung tâm Quận 1 có mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện nên được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn làm nơi đặt văn phòng.
Tòa nhà văn phòng trung tâm Diamond Plaza Shopping Center được xây dựng với kết cấu 1 trệt, 17 tầng lầu và 2 tầng hầm mang lại diện tích sử dụng lớn. Các văn phòng cho thuê có đa dạng diện tích 100m², 300m², 600m², 1000m² và 2200m², đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt theo từng quy mô doanh nghiệp.

Diamond Plaza Shopping Center tập trung nhiều hình thức kinh doanh

Diamond Plaza Shopping Center tập trung nhiều hình thức kinh doanh

Toàn bộ tòa nhà được trang bị hệ kính mặt dựng, tạo cảm giác không gian thêm phần rộng mở với tầm nhìn siêu đẹp và linh hoạt trong việc bố trí nội thất. Đặc biệt, Diamond Plaza Shopping Center được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng có độ an toàn cao tại Hồ Chí Minh nhờ được trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính hóa hệ thống viễn thông và phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn.

8. Tòa nhà M-Plaza Saigon

M-plaza Saigon là tòa nhà văn phòng cho thuê có quy mô gồm 3 tầng hầm và 21 tầng nổi với tổng diện tích 146.000. Tọa lạc tại Quận 1 ở góc đường Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, thuận tiện cho việc di chuyển qua các quận lân cận như Phú Nhuận, Quận 3, Bình Thạnh,… Ngoài ra, xung quanh tòa nhà cũng có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, tiện ích mua sắm và giải trí, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của nhân viên văn phòng làm việc tại đây.
Các văn phòng cho thuê tại M-Plaza Saigon được phân chia làm nhiều diện tích từ 200m² – 1.700m², phù hợp với nhiều tổ chức và doanh nghiệp. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng trung tâm M-Plaza Saigon còn được trang bị hệ thống an ninh hàng đầu, phòng cháy chữa cháy đặt chuẩn và có 8 tháng máy phục vụ cho việc di chuyển của nhân viên.

M-Plaza Saigon nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

M-Plaza Saigon nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

9. Tòa nhà Friendship Tower

Friendship Tower là tòa cao ốc nằm tại đường Lê Duẩn, Quận 1 – trung tâm thành phố. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sở hữu 21 tầng lầu, trong đó có 18 tầng dùng làm văn phòng cho thuê, diện tích văn phòng khá đa dạng từ 200 – 1450m² cho khách thuê lựa chọn.
Tòa nhà văn phòng trung tâm Friendship Tower là một khối kiến trúc kết hợp văn hóa phương Đông và phương Tây, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, gần gũi. Sở hữu trang thiết bị cao cấp, hệ thống quản lý thông minh và tối ưu năng lượng, Friendship Tower chắc chắn là một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.

Tòa nhà văn phòng Friendship Tower sở hữu lối kiến trúc cao cấp, sang trọng

Tòa nhà văn phòng Friendship Tower sở hữu lối kiến trúc cao cấp, sang trọng

10. Tòa nhà Lim Tower

Lim Tower được chia ra làm 3 tòa nhà gồm:

  • Lim Tower 1 tọa lạc tại số 9 – 11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
  • Lim Tower 2 nằm tại số 158 Võ Văn Tần, Quận 3, TP HCM.
  • Lim Tower 3 được đặt tại số 29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM.

Tòa nhà văn phòng trung tâm Lim Tower sở hữu thiết kế hiện đại, xung quanh được bao phủ kính cường lực xanh mang đến tầm nhìn rộng mở, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp không gian văn phòng luôn thoáng đãng. Diện tích cho thuê linh hoạt như: 55m², 100m², 200m², 500m², 700m²,… phù hợp với quy mô và mục đích sử dụng của doanh nghiệp.
Tòa nhà Lim Tower sở hữu hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống phát điện 3 pha 220/380V, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc tế và lực lượng bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn cho những nhân viên trong tòa nhà.

Tòa nhà văn phòng trung tâm Lim Tower

Tòa nhà văn phòng trung tâm Lim Tower

Trên đây là TOP những tòa nhà văn phòng trung tâm Hồ Chí Minh nổi bật nhất, hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết, giao thông thuận lợi và vị trí đắc địa, góp phần nâng cao vị thế của công ty trên thương trường quốc tế. Các doanh nghiệp startup, đơn vị kinh doanh nước ngoài hoặc các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng đại diện hoàn toàn có thể cân nhắc những tòa cao ốc lý tưởng này.

Đánh giá bài viết