TOP 12 văn phòng cao cấp Quận 1 | Tiện ích, giá tốt nhất 2023

20 Tháng Chín 2023

Văn phòng làm việc không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn là bộ mặt thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, các công ty quy mô lớn thường có xu hướng lựa chọn văn phòng cao cấp tại Quận 1 để làm trụ sở hoạt động kinh doanh. Bởi đây là khu trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông sầm uất, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

Tòa nhà Bitexco Financial Tower

Tòa nhà Bitexco Financial Tower là một công trình kiến trúc nổi bật tại TPHCM. Với vẻ đẹp hiện đại và độc đáo được lấy cảm hứng từ hình ảnh búp sen vươn mình, tòa nhà Bitexco đại diện cho sự phát triển đô thị và khát vọng không ngừng vươn mình của dân tộc.

Tòa nhà Bitexco Financial Tower tọa lạc trung tâm thành phố quận 1 TPHCM

Tòa nhà Bitexco Financial Tower tọa lạc trung tâm thành phố quận 1 TPHCM

Bitexco Financial Tower sở hữu chiều cao khoảng 262 mét. Đây được xem là một trong những biểu tượng kiến trúc quan trọng và đẹp nhất của thành phố. Tòa nhà còn mang lại rất nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân và cả du khách. Các tầng trên cùng của tòa nhà được thiết kế theo xu hướng không gian xanh, tạo nên một không gian làm việc thư giãn và thoải mái. 

Những doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê Quận 1 đa phần đều tìm đến Bitexco Financial Tower. Bởi lẽ, nơi đây cung cấp đa dạng loại hình văn phòng chất lượng cao, cơ sở hạ tầng hiện đại. 

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Chủ đầu tư: Bitexco Group 
  • Số tầng: 68 ( đã bao gồm 3 tầng hầm) 
  • Diện tích sàn: 119.000m

Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi

Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi là một tòa nhà thương mại đẳng cấp. Đây được xem là một trong những điểm đến quan trọng trong lĩnh vực thương mại và giải trí của khu vực. Sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại, tòa nhà này đã mang đến một dấu ấn độc đáo cho cảnh quan đô thị. 

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Vincom Center Đồng Khởi

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Vincom Center Đồng Khởi

Tầng trệt của tòa Vincom Center Đồng Khởi được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng thời trang và nhà hàng cao cấp. Các tầng trên là không gian văn phòng chất lượng cao, cung cấp dịch vụ thuê văn phòng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Nơi đây mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống an ninh, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và hệ thống thông tin điện tử tiên tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người làm việc tại đây. 

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Nhà đầu tư: VinGroup 
  • Số tầng của tòa nhà: 26 tầng
  • Diện tích sàn: 4.500 m2 
  • Tổng diện tích: 75.924 m2 

Tòa nhà Metropolitan Tower

Tòa nhà Metropolitan Tower được thiết kế theo xu hướng cổ kính nhưng cũng phảng phất hơi hướng hiện đại, độc đáo. Đây là một tòa văn phòng cao cấp quận 1 lâu đời mang phong cách châu Âu, xuất hiện đồ sộ giữa lòng thành phố. 

Nơi đây mang đến một không gian sống và làm việc sang trọng, đẳng cấp. Không gian làm việc được thiết kế thông minh và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp và tổ chức. Ngoài cho thuê văn phòng, tòa nhà còn có nhiều tiện ích nổi bật khác như trung tâm thương mại, nhà hàng,… tạo điều kiện cho các doanh nghiệp làm việc trong một môi trường thoải mái, đầy đủ tiện nghi. 

Tòa nhà Metropolitan Tower tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố HCM 

Tòa nhà Metropolitan Tower tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố HCM

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: Số 235 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Quy mô: 3 tầng hầm, 1 tầng trệt, 18 tầng
  • Diện tích sàn: 1.500 m2 
  • Tổng diện tích: 22.900 m2 

Tòa nhà SaiGon Centre

Tòa nhà SaiGon Centre là một công trình kiến trúc đồ sộ nằm ở trung tâm thành phố – Quận 1, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển sang các quận lân cận như Quận 2, 3, 4, 5 và Bình Thạnh. Nhờ nằm ở vị trí chiến lược kinh tế nên nơi đây được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để thuê văn phòng làm việc. 

Tầng trệt của tòa nhà SaiGon Centre là nơi kinh doanh cửa hàng, nhà hàng và trung tâm thương mại. Các tầng trên phục vụ cho mục đích thuê văn phòng với nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại. Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng tiên tiến, SaiGon Centre trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu mua sắm, thuê văn phòng và giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Tòa nhà SaiGon Centre cho thuê văn phòng cao cấp

Tòa nhà SaiGon Centre cho thuê văn phòng cao cấp

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Quy mô: 2 hầm, 1 trệt, 18 tầng
  • Diện tích sàn: Khoảng 2.022 m2 
  • Diện tích cho thuê: Từ 150 – 4.044 m2 

Tòa nhà Sun Wah Tower

Sun Wah Tower là một tòa nhà văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp, nằm trong top những văn phòng cao cấp tại Quận 1 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Công trình này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài bề thế, vững chãi toát lên từ lối kiến trúc hiện đại. Với bề mặt kính ốp và kết cấu chắc chắn, nơi đây sẽ mang đến một không gian làm việc lý tưởng, tiện nghi cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Tòa nhà Sun Wah Tower cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp để đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng tới tham quan hoặc làm việc. Với hệ thống an ninh 24/7 và bãi đậu xe rộng rãi, tòa nhà đảm bảo các yêu cầu về an toàn và sự tiện nghi. Ngoài ra, tòa nhà cũng có nhiều tiện ích khác như nhà hàng, phòng họp và không gian thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và giao dịch kinh doanh của các tổ chức.

Tòa nhà Sun Wah Tower nằm ở vị trí thuận lợi cho sự phát triển và mở rộng hoạt động của các doanh nghiệp

Tòa nhà Sun Wah Tower nằm ở vị trí thuận lợi cho sự phát triển và mở rộng hoạt động của các doanh nghiệp

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Số tầng của tòa nhà: 22 tầng và 2 hầm
  • Diện tích sàn: 1.500 m2 
  • Tổng diện tích sử dụng: 20.8000 m2

Toà nhà Diamond Plaza

Diamond Plaza là tòa cao ốc phức hợp bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và giải trí đẳng cấp nằm ở vị trí chiến lược trung tâm thành phố. Nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động thương mại giao thương nhộn nhịp, đặc biệt là thu hút những đối tác lớn nước ngoài. Diamond Plaza vừa mang thiết kế cổ điển Tây Âu, vừa sở hữu nét hiện đại nhờ hệ thống cửa sổ ốp kính nổi bật. Ngoại thất của tòa nhà cũng nhờ đó mà trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn. 

Lối kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại của toà nhà Diamond Plaza

Lối kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại của toà nhà Diamond Plaza

Tòa nhà Diamond Plaza cung cấp các loại hình văn phòng cao cấp và được đánh giá cao bởi sự đầu tư về không gian làm việc. Đằng sau lớp kính là rèm bằng nhôm và các lam chắn nắng giúp tăng hiệu quả cách nhiệt, tạo không gian làm việc thoáng đãng cùng với “view triệu đô”.

Các tiện ích được trang bị cũng là một điểm đáng chú ý, thể hiện đẳng cấp của một tòa cao ốc sang trọng tại TPHCM. Hệ thống thang máy Otis của Mỹ, nguồn điện dự phòng, hệ thống PCCC tự động,… đều là những trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của du khách ghé thăm và những người làm việc trong tòa nhà.

Thông tin liên quan:

  • Địa chỉ: Số 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Quy mô: 21 tầng nổi – 02 tầng hầm 
  • Diện tích sàn: 2200m2

Tòa nhà Le Meridien

Nhắc đến tòa nhà khách sạn và văn phòng cao cấp tại khu vực Quận 1, không thể không đề cập đến Le Meridien, còn được gọi là toà Riverbank Place. Le Meridien sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng cùng lối kiến trúc đẹp mắt. Với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, nơi đây mang đến một không gian làm việc đẳng cấp và thoải mái. 

Le Meridien còn cung cấp đa dạng các dịch vụ và tiện ích chuẩn chất lượng hạng A. Tòa nhà được dựng xây với một khách sạn đẳng cấp, các phòng nghỉ thoả

Tòa nhà Le Meridien sở hữu kiến trúc hiện đại, sang trọng

Tòa nhà Le Meridien sở hữu kiến trúc hiện đại, sang trọng

i mái và sang trọng, nhà hàng và quầy bar cao cấp cùng trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cung cấp không gian văn phòng tiện nghi với cơ sở vật chất hiện đại. Có thể nói, Le Meridien chính là nơi lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng và phát triển hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. 
  • Số tầng: 22 tầng và 3 hầm
  • Diện tích sàn: 1.670 m2 
  • Tổng diện tích sử dụng: 36.740 m2

Tòa nhà mPlaza Saigon 

Tòa nhà mPlaza Saigon là một khu phức hợp nằm ở trung tâm đô thị sầm uất tại Quận 1. Nơi đây không chỉ mang đến không gian văn phòng hiện đại mà còn cung cấp các dịch vụ mua sắm chất lượng cao. Các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây sẽ có cơ hội làm việc trong không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, các doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai những hoạt động kinh doanh như giao thương với các ngân hàng Nhà nước, văn phòng công chứng, Kho bạc Nhà nước, văn phòng hạng A khác,… Đây cũng là một trong những lý do khiến mPlaza Saigon thu hút đông đảo sự quan tâm của đối tác nước ngoài.

Thuê văn phòng cao cấp quận 1 tại tòa nhà mPlaza Saigon 

Thuê văn phòng cao cấp quận 1 tại tòa nhà mPlaza Saigon

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Quy mô: 21 tầng, 3 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 1.700 m2 

Tòa nhà Deutsches Haus

Deutsches Haus là một tòa nhà văn phòng đẳng cấp quốc tế nằm gần Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ và Pháp. Đây được xem là một vị trí chiến lược kinh tế đặc địa, thu hút sự chú ý của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. 

Về thiết kế, tòa nhà Deutsches Haus toát lên vẻ sang trọng, hào nhoáng bởi phong cách kiến trúc Đức. Tòa nhà cung cấp không gian văn phòng rộng rãi, chất lượng cao với các tiện ích đa dạng và hiện đại. Nhờ sự linh hoạt trong phong cách thiết kế, Deutsches Haus có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi doanh nghiệp với các phòng làm việc riêng biệt, không gian làm việc chung thoáng đãng và các khu vực hội thảo rộng lớn. 

Tòa nhà Deutsches Haus cung cấp văn phòng cao cấp quận 1 đẳng cấp quốc tế

Tòa nhà Deutsches Haus cung cấp văn phòng cao cấp quận 1 đẳng cấp quốc tế

Đặc biệt, Deutsches Haus không chỉ cung cấp không gian văn phòng mà còn là một trung tâm văn hóa và sự kiện. Tòa nhà được trang bị những trang thiết bị hiện đại và không gian đa chức năng để tổ chức các buổi triển lãm, buổi họp, diễn thuyết cùng nhiều sự kiện khác.

Bên cạnh đó, Deutsches Haus còn nổi bật với các tiêu chuẩn xanh. Tòa nhà được xây dựng và vận hành theo các tiêu chuẩn bền vững, đảm bảo hiệu suất năng lượng cao và giảm tác động đến môi trường. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến và các hệ thống quản lý thông minh, Deutsches Haus đạt được hiệu quả vận hành tốt và tiết kiệm năng lượng, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin liên quan:

  • Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Quy mô: 25 tầng, 4 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 1.500 m2
  • Tổng diện tích cho thuê: 30.000 m2

Tòa nhà Friendship Tower 

Toà nhà Friendship Tower là một công trình kiến trúc độc đáo và nổi bật tọa lạc ngay trung tâm TPHCM. Tòa cao ốc này được các tập đoàn lớn trong và ngoài nước săn đón khi nằm gần hàng loạt tổng lãnh sự quán của các nước như: Hoa Kỳ, Đức, Anh,….

Kiến trúc của tòa nhà là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo nên một vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng. Nơi đây tập trung rất nhiều cơ sở thương mại, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và không gian triển lãm cao cấp. Đặc biệt, công trình này còn đạt chuẩn tiêu chuẩn LEED Gold về môi trường làm việc xanh. Tạo sự đẳng cấp cho giao thương, hợp tác và gặp gỡ giữa các doanh nghiệp.

Tòa nhà Friendship Tower thiết kế sang trọng, hiện đại

Tòa nhà Friendship Tower thiết kế sang trọng, hiện đại

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: Số 31 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Chiều cao trần: 2.7 m 
  • Quy mô: 21 tầng nổi và 4 tầng hầm  
  • Tầng điển hình: 723 m2

Tòa nhà Me Linh Point Tower

Tòa nhà Me Linh Point Tower được xem là biểu tượng mới của sự phát triển kinh tế trong khu vực. Nơi đây có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, đối diện với ga Bạch Đằng – những lợi thế nổi bật để thu hút các công ty, tổ chức và nhà đầu tư quốc tế. 

Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng cao cấp quận 1 đều có xu hướng tìm kiếm Me Linh Point Tower. Bởi nơi đây không chỉ có vị trí chiến lược kinh tế thuận lợi mà còn sở hữu kiến trúc độc đáo, sang trọng theo phong cách Tây Âu.

Tòa nhà Me Linh Point Tower nằm ở vị trí “trái tim” của thành phố

Tòa nhà Me Linh Point Tower nằm ở vị trí “trái tim” của thành phố

Tòa nhà Me Linh Point Tower cung cấp không gian rộng rãi, tiện nghi cho các cơ sở thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp và rất nhiều tiện ích khác. Chắc chắn đây sẽ là một không gian làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp cho các tổ chức kinh doanh.

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Số tầng: 22 tầng văn phòng, 3 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 1,000 m2
  • Chiều cao trần: 2.7 m

Tòa nhà The Hallmark

The Hallmark là một tòa cao ốc cho thuê văn phòng hạng A+ cao cấp nằm ngay cửa ngõ giao thương giữa Quận 1 với Thủ Thiêm – Quận 2. The Hallmark tự hào là tòa văn phòng cao cấp đầu tiên đạt được chứng nhận công trình xanh Green Mark. Đây cũng chính là lợi thế để The Hallmark thu hút sự chú ý và đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với môi trường làm việc chuyên nghiệp và không gian nội thất sang trọng, nổi bật. 

Toà nhà được trang bị bộ lọc không khí HEPA chuẩn y khoa để tạo nên một môi trường tiêu chuẩn xanh, hướng đến các tính năng bền vững và chăm sóc sức khỏe an toàn tuyệt đối. Điều này cũng đã tạo nên sự khác biệt và ưu thế của The Hallmark so với các tòa nhà hạng A khác. 

Tòa văn phòng đẳng cấp quốc tế The Hallmark

Tòa văn phòng đẳng cấp quốc tế The Hallmark

Ngoài ra, The Hallmark còn cung cấp đa dạng các tiện ích hiện đại như hệ thống thang máy thông minh, thiết bị an ninh tân tiến,… Nơi đây xứng tầm là một trong những khu vực đón đầu xu hướng phát triển kinh tế của Việt Nam.

Thông tin liên quan: 

  • Địa chỉ: Toà nhà The Hallmark, Đường Trần Bạch Đằng, An Phú, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (+84) 77 99 11 567
  • Quy mô: 27 tầng
  • Diện tích sàn cho thuê: 1.300 – 2.400 m2
  • Tổng diện tích: 68.000 m2

Các văn phòng cao cấp tại Quận 1 chính là bộ mặt thương hiệu thể hiện vị thể và đẳng cấp của doanh nghiệp. Không những thế, đây còn là nơi kiến tạo nên một môi trường làm việc năng suất và hiệu quả cho nhân viên. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các tổ chức thương mại tìm được một không gian làm việc lý tưởng.

Đánh giá bài viết