PCCC tại The Hallmark: Cải tiến vượt trội đảm bảo an toàn và hiệu quả

21 Tháng Sáu 2023

Với mong muốn đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) mới nhất, The Hallmark đã không ngừng đầu tư vào việc nâng cấp hệ thống PCCC tiên tiến vượt trội:

HỆ THỐNG THÔNG GIÓ

  • Điều khiển thông gió thông minh: Hệ thống được thiết kế để tự động điều chỉnh lưu lượng khí vào và ra theo nhu cầu sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Khả năng chịu tải cao: Hệ thống được thiết kế để có khả năng chịu tải cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các tòa nhà có diện tích lớn và mật độ người sử dụng cao.
  • Hiệu suất cao: Hệ thống được tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp tăng hiệu suất hoạt động và giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.
  • An toàn và đáng tin cậy: Hệ thống được thiết kế để đảm bảo an toàn và đáng tin cậy, đặc biệt là trong trường hợp xảy ra cháy.

HỆ THỐNG BÁO CHÁY

Hệ thống báo cháy tại The Hallmark có khả năng phát hiện đám cháy trong thời gian ngắn, giúp đưa ra cảnh báo nhanh chóng để mọi người kịp thời sơ tán đến nơi an toàn. Hệ thống báo cháy còn kết nối tự động với hệ thống chữa cháy, giúp điều khiển hoạt động chữa cháy một cách kịp thời và hiệu quả.

MỘT SỐ TIÊU CHÍ KHÁC

  • Đảm bảo mật độ bình chữa cháy
  • Lắp đặt hệ thống cửa và lối thoát hiểm an toàn
  • Phân bố họng nước chữa cháy tại nhiều điểm trong tòa nhà

VÀ HƠN THẾ NỮA

Ngoài ra, nhằm tăng cường hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và nâng cao chất lượng, The Hallmark cũng áp dụng thêm tiêu chuẩn Singapore và một số tiêu chuẩn quốc tế khác liên quan đến hạng mục điều hoà không khí và làm mát cho tòa nhà.

Tuân thủ các quy định về PCCC không chỉ là nghĩa vụ mà còn là một phần cam kết của The Hallmark trong hành trình hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Trong đó, sự an toàn, hiệu suất và chất lượng phục vụ khách hàng được đặt làm trọng tâm.

HOTLINE: (+84) 77 991 1567

Chứng nhận PCCC

Đánh giá bài viết