The Hallmark đạt chứng chỉ BCA – Green Mark | Cam kết cho sự phát triển bền vững

28 Tháng Tư 2023

The Hallmark tự hào là tòa cao ốc văn phòng hạng A+ đầu tiên đạt được chứng chỉ công trình xanh – BCA Green Mark Gold (Singapore). Đây là một hệ thống các tiêu chuẩn về thiết kế, xây dựng và vận hành bền vững của các công trình.
Để nhận được chứng chỉ BCA Green Mark, The Hallmark với những nỗ lực không ngừng đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe, bao gồm:

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG
Tòa nhà The Hallmark được trang bị hệ thống chiếu sáng hiệu quả, hệ thống điều hòa hiệu suất cao kết hợp với bộ lọc không khí HEPA chuẩn y khoa không chỉ giúp nâng cao chất lượng không khí mà còn hỗ trợ giảm thiểu tối đa mức sử dụng điện năng của tòa nhà.
Hệ Façade tòa nhà ốp kính hai lớp, mang đến hiệu quả cách nhiệt, cách âm, chống tia UV và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG NƯỚC
The Hallmark cũng được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp tích hợp hệ thống cảm ứng thông minh, kết hợp các biện pháp tái sử dụng nước và giảm thiểu mức độ chảy của nước, mang đến trải nghiệm đẳng cấp song vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nước hiệu quả.

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Tòa nhà sử dụng các kết cấu và vật liệu thân thiện với môi trường; đảm bảo độ bền, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
Khu vực Sky Terrace được bố trí tại tầng 5 tòa nhà với sân vườn và cây xanh bao quanh, mang đến không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng.

QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH
Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, The Hallmark cũng đầu tư mạnh vào hệ thống quản lý tòa nhà đạt chuẩn quốc tế. Tại đây áp dụng công nghệ “không điểm chạm” với nhiều tiện ích như: sảnh tiếp tân hiện đại, hệ thống kiểm soát với thẻ ra vào riêng, điều khiển thang máy (COP) không nút bấm, camera 24/7 bố trí khắp tòa nhà,… Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm an toàn và hiện đại bậc nhất cho các khách thuê.

Thông tin liên hệ/ Leasing Enquiries:
Hotline: +84 77 991 1567
Website: www.thehallmark.vn
BCA Green Mark The Hallmark
Đánh giá bài viết