Văn phòng xanh: Xu thế mới và tất yếu

News Green
24 Tháng Tám 2022

Văn phòng xanh: Xu thế mới và tất yếu

Các tòa nhà văn phòng đạt chứng chỉ xanh quốc tế đang là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp sau đại dịch, nhờ đáp ứng được các nhu cầu tất yếu hiện nay về sức khỏe, an toàn và môi trường làm việc thoải mái, chất lượng.

Tại The Hallmark, ngoài những không gian chức năng, chủ đầu tư ưu tiên các trải nghiệm sức khỏe và phong cách sống, với nhiều không gian thư giãn được bố trí tại các khu vực chung. Tầng 5 tòa tháp được thiết kế mở với sân vườn bao quanh, tạo nên một không gian giao tiếp ngoài trời năng động trải tầm nhìn bao quát ra Quận 1 và sông Sài Gòn.

Tòa tháp sở hữu mặt đứng vuông vức với bốn mặt tiền đắt giá, chiều cao trần 2,75m, sàn nâng 100mm và thiết kế không cột (column-free) tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tối ưu tầm nhìn, gia tăng năng suất và thúc đẩy cảm hứng làm việc. Toàn bộ mặt ngoài ốp kính SYP cao cấp hai lớp dày 30mm cách nhiệt, cách âm, chống tia UV; bên trong trang bị hệ thống thông gió và lọc không khí HEPA chuẩn y khoa cùng hệ thống làm mát thụ động, hỗ trợ giảm thiểu mức sử dụng năng lượng và điện năng của tòa nhà.

Với những tiêu chí vượt trội nêu trên và hơn thế nữa, The Hallmark đang hướng đến mục tiêu đạt chứng chỉ công trình xanh Green Mark Gold uy tín của Singapore.

Hotline: +84 77 991 1567
Website: www.thehallmark.vn
#TheHallmark_MakeYourMark

Đánh giá bài viết