TOP 9 Tòa nhà hiện hữu cho thuê văn phòng tại Thủ Thiêm

08 Tháng Mười Hai 2023

Văn phòng cho thuê Thủ Thiêm được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và “nóng lòng” săn đón với mong muốn tìm kiếm một văn phòng làm việc phù hợp, tiện nghi. Với sức nóng ngày một lớn của khu đô thị mới Thủ Thiêm, sở hữu văn phòng làm việc tại đây sẽ là nền tảng để doanh nghiệp xây dựng uy tín và khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh.

1. Tòa nhà văn phòng THE HALLMARK

Là một tòa tháp thương mại vươn cao tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, tòa nhà văn phòng The Hallmark sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm tòa nhà văn phòng cao cấp cho thuê.

văn phòng cho thuê thủ thiêm The Hallmark

Tòa nhà văn phòng cho thuê Thủ Thiêm THE HALLMARK – Tòa tháp thương mại tại khu đô thị mới Thủ Thiêm

1.1. Vị trí đắc địa

Điểm nổi bật đầu tiên của The Hallmark chính là tọa lạc tại vị trí đắt địa ngay trung tâm của khu đô thị mới năng động, sầm uất Thủ Thiêm.

Điều này cho phép The Hallmark tiếp cận với nhiều tiện ích như công viên mát mẻ Central Plaza Park, nhà hát giao hưởng, trung tâm hội nghị, giáp với các tuyến đường, đại lộ lớn như đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, các ga tàu, sân bay,…

1.2. Đạt chứng nhận GREEN MARK – SINGAPORE danh giá

The Hallmark là tòa nhà đầu tiên ở Việt Nam nhận được chứng nhận Green Mark Design. Với sự nỗ lực không ngừng, THE HALLMARK đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ môi trường, quản lý và vận hành, hiệu quả sử dụng nước và hiệu quả sử dụng năng lượng.

1.3. Thiết kế mới mẽ, tối ưu không gian

Tòa thương mại 30 tầng với tổng diện tích đạt 68.000m² được thiết kế mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. THE HALLMARK đề cao tính công năng hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của doanh nghiệp khi đến thuê văn phòng.

Điểm khác biệt ở THE HALLMARK chính là lối thiết kế không cột giúp tối ưu hóa không gian. Không chỉ chú trọng đến việc tạo ra những văn phòng làm việc thân thiện, hạn chế tối đa tác động đến môi trường mà THE HALLMARK còn kết nối con người đến gần hơn với thiên nhiên. Từ đó cải thiện sức khỏe tinh thần cho nhân viên của doanh nghiệp làm việc hiệu quả.

1.4. Nổi bật với không gian SKY TERRACE

Không gian Sky Terrace được bố trí tại tầng 5, hàng hiên được bao quanh bởi nhiều cây xanh thoáng mát, sở hữu tầm nhìn bao quát bao trọn sông Sài Gòn và Quận 1. Nơi đây thích hợp làm địa điểm cà phê giải trí, điểm tiếp khách lý tưởng cho các doanh nghiệp.

không gian của tòa nhà cho thuê The Hallmark

Không gian Sky Terrace nổi bật

Với không gian tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên, Sky Terrace sẽ là “trạm sạc năng lượng” cho nhân viên doanh nghiệp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày khi cảm thấy mệt mỏi cần được thư giãn.

1.5. Tiện nghi cao cấp

THE HALLMARK là tòa nhà sở hữu nhiều tiện nghi hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho các tập đoàn, doanh nghiệp.

Một số tiện nghi tiêu biểu có thể kể đến như hệ thống nhà đỗ xe rộng rãi, thông minh, hệ thống điều hòa không khí chất lượng, sử dụng mã QR được cá nhân hóa khi ra vào tòa nhà giúp quản lý an ninh chặt chẽ, hệ thống thảm thực vật xanh, hệ thống thang máy hiện đại,…

Tòa văn phòng đẳng cấp A+ tự hào sẽ là nền tảng phát triển vững chắc cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nơi đây xứng tầm là một địa chỉ ghi đậm dấu ấn phát triển vượt bậc của các tập đoàn, doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.

Thông tin dự án: 

  • Địa chỉ: Toà nhà The Hallmark, Đường Trần Bạch Đằng, An Phú, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (+84) 77 99 11 567
  • Quy mô: 27 tầng
  • Diện tích sàn cho thuê: 1.300 – 2.400 m2
  • Tổng diện tích: 68.000 m2

2. Tòa nhà văn phòng THE METT

Tòa nhà văn phòng THE METT cũng là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm văn phòng cho thuê Thủ Thiêm. Là một tòa văn phòng mang đẳng cấp A+, THE METT mang đến không gian làm việc cao cấp, tiện nghi.

Tòa nhà văn phòng THE METT

Tòa văn phòng đẳng cấp A+ THE METT

Bên cạnh việc sở hữu vị trí đẹp mắt tại “bán đảo” Thủ Thiêm, THE METT còn giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển của các trung tâm thương mại – tài chính ở cả nước nói chung và TPHCM nói riêng.

THE METT sở hữu 22 tầng nổi, văn phòng đạt chứng nhận BCA Green Mark Gold theo tiêu chuẩn đánh giá công trình xanh của Singapore. Từ đó mang đến những văn phòng làm việc thân thiện với môi trường và có hiệu quả sử dụng năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, THE METT còn mang đến 1.000m² không gian ngoài trời cùng nhiều tiện ích cao cấp mà doanh nghiệp có thể trải nghiệm. Một số tiện ích nổi bật như khu vực phòng chờ dành cho doanh nhân, sảnh văn phòng cao cấp, nhiều nhà hàng, quán cà phê sang trọng phục vụ cho nhân viên văn phòng ngày càng sầm uất tại đây.

THE METT sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt là những tập đoàn đa quốc gia thuộc nhóm ngành thương mại, tài chính, bất động sản, tư vấn,…

3. Tòa nhà văn phòng SOFIC TOWER

Nếu tìm kiếm văn phòng cho thuê thủ Thiêm cao cấp thì không thể bỏ qua tòa nhà văn phòng SOFIC TOWER – tòa cao ốc 20 tầng mang tính biểu trưng mới có kiến trúc bắt mắt và nhiều ưu điểm ấn tượng.

tòa nhà Sofic tower văn phòng cho thuê tại thủ thiêm

Văn phòng cho thuê Thủ Thiêm cao cấp – SOFIC TOWER

SOFIC TOWER cung cấp đến 21.000m² diện tích thuê cho thị trường văn phòng cao cấp. Trung bình mỗi tầng sẽ có diện tích từ 1.500m² – 1.700m². Ngoài ra, tòa văn phòng cao cấp này còn hỗ trợ doanh nghiệp chia cắt mặt sàn một cách linh hoạt theo yêu cầu từ 240m².

SOFIC TOWER là một trong những biểu trưng mới của Thủ Thiêm, mang nhiều kỳ vọng về một sự phát triển thịnh vượng trong tương lai. Tòa nhà có thiết kế độc đáo với mặt dựng hình khối tháp gấp khúc theo phương ngang, biên dạng gấp khúc có sự lớn dần từ thấp đến cao. Từ đó tạo nên một hình ảnh tòa nhà sừng sững sang trọng, khác biệt tại khu đô thị mới sầm uất.

4. Chung cư cao cấp The Crest Residence

The Crest Residence là chung cư cao cấp thuộc Khu căn hộ The Metropole Thủ Thiêm, với tổng diện tích quy hoạch đạt 13.168m². Tòa chung cư này được thiết kế theo mô hình tòa tháp căn hộ gồm 3 khối tháp: 2 tòa văn phòng hạng A cao 30 tầng và 1 tòa căn hộ có độ cao 24 tầng với 240 căn hộ.

Chung cư The Crest Residence cho thuê văn phòng

Chung cư The Crest Residence

Chung cư The Crest Residence sở hữu nhiều tiện nghi nổi bật như gần công viên ven sông, hệ thống cửa hàng, siêu thị tiện lợi, nhà hàng sang trọng, quảng trường trung lập, khu vực tản bộ thư giãn,… Thừa hưởng ưu thế vị trí vàng tại Thủ Thiêm, chung cư cao cấp The Crest Residence có sự kết nối giao thông rất thuận lợi với các tuyến đường ở khu vực Quận 1 và trung tâm thương mại của The Metropole Thủ Thiêm.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ văn phòng cho thuê được nhiều doanh nghiệp săn đón làm nơi đặt “đại bản doanh”, mở ra nhiều bước bức phá mới.

5. Chung cư cao cấp The Opera Residence

Chung cư cao cấp The Opera Residence là phân khu thứ 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm do Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim làm chủ đầu tư. Tòa chung cư có quy mô  2 block cao 24 tầng với 646 căn hộ.

cho thuê văn phòng cao cấp The Opera Residence

Chung cư cao cấp The Opera Residence được nhiều doanh nghiệp săn đón

Là dự án thuộc phân khúc cao cấp, The Opera Residence được chú trọng trong khâu thiết kế với tầm nhìn hướng ra sông. Đặc biệt, tòa chung cư còn được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh như hệ thống nhận diện khuôn mặt, phòng tắm  5 sense shower, máy lọc không khí hướng đến việc nâng cao trải nghiệm khách thuê.

Với vị trí đắt giá chỉ cách trung tâm quận 1 ít phút di chuyển, thông suốt với cầu Thủ Thiêm 2 là lợi thế cực tốt giúp The Opera Residence sở hữu những lợi thế liên vùng và thừa hưởng tiện ích của khu đô thị mới như: Đại lộ Vòng Cung hay Quảng trường Central Plaza, công viên ven sông, trung tâm hội nghị, Nhà hát Vũ kịch Thành phố,…

Hơn cả một căn hộ cao cấp, The Opera Residence còn là địa chỉ văn phòng cho thuê tại Thủ Thiêm tiềm năng, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn.

6. Chung cư cao cấp The Opusk Residence

Không kém cạnh chung cư cao cấp The Opera Residence, chung cư The Opusk Residence cũng thuộc dự án căn hộ của The Metropole Thủ Thiêm – Quận 2. Đây cũng là một trong những văn phòng cho thuê tại Thủ Thiêm lý tưởng dành cho các doanh nghiệp. Tòa nhà có quy mô 8.518m² gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng và 36 tầng hút mắt.

Thừa hưởng vị trí đắc địa của khu đô thị mới Thủ Thiêm, chung cư cao cấp The Opusk Residence được bao quanh những công trình kiến trúc đồ sộ cùng các khu vui chơi, giải trí. Là điểm di chuyển thuận tiện phục vụ nhu cầu đi làm, du lịch, đi công tác khi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch, đại lộ lớn, gần sân bay Tân Sơn Nhất, ga tàu Ba Son,…

văn phòng cho thuê The Opusk Residence tại Thủ Thiêm

Chung cư cao cấp The Opusk Residence nổi bật khi là điểm kết vùng đắt giá

Điểm nổi bật của The Opusk Residence khiến nhiều doanh nghiệp chú ý chính là sở hữu vị trí liên kết vùng thuận lợi. Tiếp giáp cận sát cầu Thủ Thiêm 2, trạm số 1 tuyến đường Metro càng khiến tòa chung cư trở nên đắt giá trong mắt các doanh nghiệp.

Đến The Opusk Residence, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích cao cấp tiêu biểu như: Khu vực cà phê sang chảnh, sân tennis, sân golf giả lập, khu vực massage/spa ngoài trời, trung tâm thương mại, hệ thống camera giám sát an ninh 24/7,…

Với những tiện ích cùng vị trí nối tiếp đắc địa, Chung cư cao cấp The Opusk Residence chắc chắn sẽ là văn phòng cho thuê tại Thủ Thiêm góp phần làm nên sự thành công của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn quốc gia tầm cỡ.

7. Chung cư cao cấp The Galleria Residence

Cũng là một dự án nằm trong Khu chức năng (số 1) của khu The Metropole Thủ Thiêm, Chung cư cao cấp The Galleria Residence có tổng diện tích lên đến 14.986,6m². Công trình được xây dựng với quy mô 1 tầng hầm, có khối đế cao 4 tầng và khối tháp cao 8 tầng. Tầng căn hộ được bố trí từ tầng 5 trở lên.

The Galleria Residence tọa lạc tại vị trí đối diện với trung tâm hội nghị Convention Center trên Đại lộ Vòng Cung – Quận 2, TP.HCM. Từ chung cư, doanh nghiệp có thể kết nối với khu vực trung tâm thành phố và nhiều quận lân cận qua đại lộ Mai Chí Thọ hoặc qua hầm Thủ Thiêm.

The Galleria Residence

Chung cư cao cấp cho thuê The Galleria Residence

Ngoài ra, tòa chung cư The Galleria Residence cũng được trang bị nhiều tiện ích như phòng họp, phòng đa năng, sân chơi ngoài trời,… mang đến một không gian làm việc trong lành, thoáng đãng cho các doanh nghiệp.

8. Tòa nhà Văn phòng IIA

“Chễm chệ” vươn lên ở vị trí đắc địa tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, tòa nhà văn phòng 20 tầng IIA là công trình mang tính phức hợp văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại giữa lòng khu đô thị mới giàu tiềm năng.

Tòa nhà Văn phòng IIA

Tòa nhà Văn phòng IIA 20 tầng mang ý tưởng thiết kế nhân văn hướng đến sự phát triển

Tòa nhà Văn phòng IIA với ý tưởng thiết kế được lấy từ “Sự phát triển” – Quá trình hình thành và phát triển của khu đô thị mới cùng các kiến trúc hiện đại. Mặt dựng công trình được xây dựng bằng các khối tháp gấp khúc theo phương ngang quanh khối tháp, các biên dạng gấp khúc mở rộng dần đến tầng mái tạo ra một tòa nhà có kiến trúc đồ sộ, ấn tượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê Thủ Thiêm cao cấp sở hữu vị trí đắt địa cùng kiến trúc đẹp mắt thì tòa nhà Văn phòng IIA sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong giai đoạn hiện nay.

9. Tòa nhà Empire 88 Tower

Không có gì ngạc nhiên khi Tòa nhà Empire 88 Tower  – tòa tháp cao nhất Việt Nam hiện tại trở thành một trong những văn phòng cho thuê Thủ Thiêm được săn đón hiện nay. Empire 88 Tower có kết cấu gồm 3 tòa tháp, tòa tháp trung tâm cao 333m được thiết kế tương tự khu vườn thiên nhiên thu nhỏ giữa lưng chừng mây.

Tòa nhà Empire 88 Tower

Tòa nhà Empire 88 Tower – tòa nhà cao nhất Việt Nam

Sở hữu vị trí “vàng trong vàng”, tọa lạc tại trục đường huyết mạch Đại lộ Mai Chí Thọ được kết nối đến hầm sông Sài Gòn, tòa nhà Empire 88 Tower có tầm nhìn lý tưởng bao quát hướng về trung tâm TPHCM. Với 88 tầng cao “chọc trời”, kiến trúc đồ sộ đặc sắc, tiện nghi hiện đại, không gian bao quát, nơi đây hứa hẹn sẽ là văn phòng làm việc khơi nguồn cảm hứng và định vị thương hiệu cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong tương lai.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn Top 9 văn phòng cho thuê tại Thủ Thiêm hiện hữu đáng lựa chọn. Cùng với sự phát triển năng động của khu đô thị mới Thủ Thiêm, việc sở hữu những văn phòng cao cấp tại vị trí đắc địa sẽ là hướng đi giúp doanh nghiệp gầy dựng uy tín và thương hiệu hiệu quả.

Đánh giá bài viết