Top 10 tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A+ TP HCM

26 Tháng Chín 2023

Hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước thường lựa chọn thuê văn phòng hạng sang tại TPHCM để hoạt động thương mại. Điều này không chỉ giúp khẳng định bộ mặt thương hiệu mà còn tạo độ uy tín và sự chuyên nghiệp của tổ chức. Cùng tham khảo top 10 văn phòng đẳng cấp hạng A+ được giới thiệu dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. The Hallmark

Một trong những biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh chính là tòa nhà The Hallmark. Đây là nơi cho thuê văn phòng hạng sang đẳng cấp quốc tế và cũng là nơi giao thoa kinh tế của khu vực Quận 1 với Thủ Thiêm khi tọa lạc tại vị trí chiến lược kinh tế trọng điểm của TPHCM.

thuê văn phòng hạng sang tại tphcm

The Hallmark nằm ở vị trí chiến lược, thu hút sự chú ý của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước

The Hallmark là toà nhà cao cấp hạng A+ đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận thiết kế Green Mark – tiêu chuẩn công trình xanh được ban hành bởi Bộ Xây dựng Singapore. Tòa cao ốc được thiết kế theo xu hướng bền vững, hướng đến sự giao thoa hài hoà giữa con người với thiên nhiên, đồng thời sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo để đảm bảo độ an toàn và tạo không gian làm việc trong lành.

thuê văn phòng cao cấp The Hallmark

Thiết kế kiến trúc đạt tiêu chuẩn Green Mark

The Hallmark có kết cấu 30 tầng, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế tinh tế, hiện đại cùng nhiều tiện ích tân tiến. Nơi đây sẽ là nền tảng để các doanh nghiệp có thể phát triển và xây dựng bộ mặt thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp.

nội thất văn phòng The Hallmark

Không gian nội thất được thiết kế hài hòa, thông minh

Không những thế, toà nhà còn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để mở rộng tầm nhìn, giúp gia tăng hiệu suất và tạo nguồn cảm hứng bất tận trong công việc. Ngoài ra, The Hallmark còn trang bị các hệ thống lọc gió, lọc không khí HEPA nhằm mang đến không gian làm việc chuẩn xanh, an toàn và thoải mái.

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Trần Bạch Đằng, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Điện thoại:  (+84) 77 99 11 567
  • Kết cấu: 3 hầm, 30 tầng nổi
  • Tổng diện tích: 54.500m²

2. Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong và nước bởi ý tưởng thiết kế độc đáo – hình búp măng thể hiện khát vọng cao cả muốn vươn mình của dân tộc. Đây là một tòa nhà cao cấp mang thiết kế cổ kính pha nét hiện đại, sang trọng. Toàn bộ ngoại thất bên ngoài được bao bọc bởi kính và thép, góp phần tạo nên vẻ đẹp bề thế, uy nghi.

Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower là một trong những tòa nhà cao chọc trời của TPHCM

Sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, Bitexco Financial Tower cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hạng sang với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến bậc nhất. Không gian văn phòng cũng được bố trí khoa học để giúp tối ưu diện tích làm việc và tạo tầm nhìn thoáng đãng.

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Kết cấu: 100 tầng và 12 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 119.000m²

3. Deutsches Haus

Được mệnh danh là “Ngôi nhà Đức” – Toà Deutsches Haus mang đến cho các tổ chức, doanh nghiệp dịch vụ cho thuê văn phòng hạng sang với nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại bậc nhất. Công trình này đã từng đạt rất nhiều giải thưởng lớn về phong cách kiến trúc.

thuê văn phòng cao cấp tp hcm

Deutsches Haus mang đậm dấu ấn đặc trưng của thiết kế kiểu Đức

Vị trí của tòa nhà Deutsches Haus chính là một lợi thế chiến lược kinh tế đẳng cấp. Toà nhà nằm trên đường Lê Duẩn – nơi tập trung đông các cơ quan Chính phủ và lãnh sự quán Anh, Mỹ,… Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để giúp doanh nghiệp hợp tác, giao thương phát triển với các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: 33 Đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kết cấu: 25 tầng nổi – 04 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 1200m²

4. Vietcombank Tower

Vietcombank Tower là một một tòa nhà chọc trời cao cấp tại toạ lạc trung tâm TPHCM. Đây là dự án nổi bật cho sự hợp tác liên doanh giữa 3 đối tác lớn là Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, công ty TNHH Đầu tư Bonday và công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành. Vietcombank Tower hiện là một trong những biểu tượng kiến trúc độc đáo, ấn tượng của thành phố.

Vietcombank Tower không chỉ là một biểu tượng về mặt kiến trúc mà còn là trung tâm kinh doanh và tài chính quan trọng. Tòa nhà được thiết kế, bố trí các văn phòng hiện đại với không gian thoáng đãng, môi trường làm việc xanh. Cùng với đó là sự đầu tư, nâng cấp các tiện ích tân tiến và trang thiết bị cao cấp, giúp nhiều tập đoàn lớn sở hữu văn phòng kinh doanh sang trọng.

thuê văn phòng hạng A tp hcm

Thuê văn phòng hạng sang TP HCM tại Vietcombank Tower

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 5, đường Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Kết cấu: 4 hầm, 36 tầng nổi
  • Diện tích sàn đạt 1170m²

5. Saigon Centre 2

Saigon Centre 2 nằm trong chuỗi dự án Saigon Centre 1 do Keppel Land đầu tư và phát triển. Kiến trúc sang trọng, hiện đại kết hợp cùng vị trí chiến lược thuận lợi cho việc giao thương kinh tế đã giúp công trình này trở thành lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn lớn khi có nhu cầu thuê văn phòng cao cấp.

Tòa nhà Saigon Centre 2 sở hữu cơ sở hạ tầng hoành tráng cùng với lối kiến trúc xanh của Singapore, tạo nên một không gian văn phòng làm việc thân thiện. Không những thế, các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây đều sử dụng hệ thống công nghệ xanh mới, tân tiến như: máy điều hòa không khí, đèn chiếu sáng, thang máy sử dụng năng lượng tái tạo,…

thuê văn phòng hạng sang Saigon Centre 2

Saigon Centre 2 được thiết kế theo lối kiến trúc xanh của Singapore

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 67, đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Kết cấu: 3 hầm, 18 tầng nổi
  • Diện tích sàn: 2022m²

6. Saigon Times Square

Saigon Times Square là cái tên quen thuộc trong danh sách những tòa cao ốc sang trọng bậc nhất hiện nay tại TPHCM. Tòa nhà phức hợp này được xem là biểu tượng của sự hưng thịnh kết hợp nét đẹp hiện đại, năng động. Công trình toát lên vẻ đẹp bề thế, nguy nga giữa lòng thành phố.

Không gian bài trí bên trong tòa nhà rất ấn tượng với những món đồ nội thất sang trọng đến từ châu Âu. Cùng với đó là trang thiết bị cao cấp, đa dạng các dịch vụ tiện ích và hiện đại, tạo sự thu hút mạnh mẽ cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế lựa chọn đặt văn phòng tại Saigon Times Square.

văn phòng Saigon Times Square

Thuê văn phòng cao cấp TP HCM với nhiều tiện ích tại Saigon Times Square

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 22-36 Nguyễn Huệ và số 57-69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Kết cấu: 3 hầm, 40 tầng nổi
  • Diện tích sàn 2000m²

7. Saigon Centre Tower

Thuê văn phòng hạng sang tại Saigon Centre Tower đã trở thành xu hướng của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Saigon Centre Tower nằm ở vị trí chiến lược khi tiếp giáp với 3 mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Huỳnh Thúc Kháng. Cùng với đó là sự nâng cấp, đổi mới về kiến trúc và nội thất bên trong toà nhà để đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của các tập đoàn đa quốc gia. Điều này đã tạo nên sự thuận tiện trong việc giao thương, phát triển kinh tế giữa các nước trong khu vực.

Saigon Centre Tower mang đến một không gian văn phòng làm việc chuẩn xanh, đạt tiêu chuẩn về mỹ quang và độ an toàn khi trồng rất nhiều cây xanh ở lối đi hai bên toà nhà. Chính nhờ yếu tố này mà Saigon Centre Tower đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các tổ chức thương mại, đặc biệt là với những đơn vị đang có ý định thuê văn phòng hạng A+ TP HCM.

thuê văn phòng hạng A+ tp hcm

Saigon Centre Tower mang thiết kế hiện đại, cao sang bậc nhất hiện nay

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 65, đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Kết cấu: 3 hầm, 10 tầng nổi
  • Diện tích sàn: 1057m²

8. Saigon Tower

Saigon Tower nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, gần các khu vực kinh doanh, mua sắm và giải trí quan trọng. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp, thu hút sự đầu tư từ những công ty lớn, giúp mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, phát triển hoạt động kinh doanh.

Saigon Tower sở hữu một kiến trúc độc đáo và nổi bật, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của một công trình chuẩn hạng A. Tòa nhà mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại như: thang máy Schindler tốc độ cao, máy phát điện Kohler, máy điều hòa Chiller,…. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá để doanh nghiệp có thể làm việc và phát triển thương hiệu bền vững.

thuê văn phòng Saigon Tower

Thuê văn phòng hạng sang tại Saigon Tower với nhiều tiện ích cao cấp

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 29, đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Kết cấu: 2 hầm, 19 tầng nổi
  • Diện tích sàn: 954m²

9. Sunwah Tower

Sunwah Tower được mệnh danh là nơi chắp cánh thành công cho hàng trăm doanh nghiệp tại TPHCM. Nơi đây cung cấp dịch vụ thuê văn phòng hạng A TP HCM với chất lượng đẳng cấp quốc tế cùng với trang thiết bị hiện đại. Nhờ tọa lạc ở vị trí đắc địa, Sunwah Tower là đầu mối quan trọng giúp liên kết kinh tế giữa các khu vực trong vùng.

Công trình này còn ấn tượng bởi kiến trúc pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Điểm nhấn đặc biệt đến từ những đá ốp marble classic màu ghi xám, tạo cảm giác sang trọng, trang nhã. Các doanh nghiệp lựa chọn toà nhà Sunwah Tower để đặt văn phòng cũng phần nào thể hiện được vị thế và đẳng cấp của thương hiệu.

Sunwah Tower

Sunwah Tower gây ấn tượng bởi kiến trúc cổ điển pha nét hiện đại

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 115, đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Kết cấu: 22 tầng nổi, 3 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 1500m²

10. Friendship Tower

Khi lựa chọn thuê văn phòng hạng sang tại TPHCM thì không thể bỏ qua Friendship Tower. Tất cả những tiêu chí mà khách hàng mong muốn về một không gian làm việc đạt chuẩn xanh, an toàn, thoải mái đều được Friendship Tower đáp ứng một cách hoàn hảo. Hệ thống văn phòng được đầu tư nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

Đặc biệt, Friendship Tower tọa lạc tại trung tâm TPHCM – một vị trí chiến lược lý tưởng. Đây là khu vực có nền kinh tế sầm uất, tập trung nhiều tổ chức kinh tế lớn trên toàn cầu, giúp doanh nghiệp nâng cao cơ hội mở rộng hợp tác và đầu tư.

thuê văn phòng hạng sang Friendship Tower

Friendship Tower mang nét đẹp hiện đại và tinh tế

Thông tin tổng quan: 

  • Địa chỉ: Số 31, đường Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM.
  • Kết cấu: 21 tầng, 4 tầng hầm
  • Diện tích sàn:720m²

Trên đây là 10 gợi ý nổi bật nhất về các tòa cao ốc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hạng sang tại TPHCM. Mong rằng quý khách sẽ sớm tìm được một vị trí đắc địa để đặt văn phòng kinh doanh và hoạt động phát triển thương hiệu bền vững trong tương lai.

Đánh giá bài viết