The Hallmark – Những yếu tố quyết định danh hiệu “best office development” tại VPA 2023

23 Tháng Mười Một 2023

Thiết Kế Nổi Bật

Với hình khối tráng gương tinh tế bao trọn, The Hallmark tự hào với sự độc đáo và ghi điểm nổi bật trong các dự án văn phòng.

Chất Lượng A+

Với quy mô 30 tầng, The Hallmark không chỉ là tòa nhà văn phòng mà còn là biểu tượng của chất lượng và sự hiện đại, đem lại không gian làm việc tinh tế, sang trọng cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Vị Trí Chiến Lược

Toạ lạc tại cửa ngõ khu đô thị mới Thủ Thiêm, The Hallmark có vị trí chiến lược thuận tiện kết nối và đón đầu xu hướng phát triển trung tâm mới của thành phố.

Môi Trường Xanh và Bền Vững

Điều mà đơn vị phát triển HVH hướng tới không chỉ là một tòa nhà đẹp, mà còn là một cam kết với môi trường, đồng thời đạt tiêu chuẩn phát triển bền vững và xanh.

Công Nghệ Hiện Đại

The Hallmark sử dụng công nghệ tiên tiến trong quản lý và bảo vệ tòa nhà, đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.

Cộng Đồng Năng Động

Phần lớn khách thuê là các doanh nghiệp trong ngành tài chính – ngân hàng, tài chính số, chứng khoán, bảo hiểm (chiếm 73% tổng diện tích đã cam kết thuê), còn lại là các doanh nghiệp trong nhóm ngành dược phẩm, vận chuyển, sản xuất và thương hiệu tiêu dùng quốc tế..

Tiện Ích Đa Dạng

Với các tiện ích bên trong và xung quanh toà nhà, The Hallmark tạo ra một môi trường làm việc đầy đủ và thuận lợi.

Đánh Giá Cao Từ Chuyên Gia Độc Lập

Quá trình đánh giá nghiêm ngặt đến tử hội đồng ban giám khảo độc lập, gồm chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: tư vấn bất động sản, kiến trúc và thiết kế nội thất, công trình xanh và phát triển bền vững…

Xem chi tiết tại: https://e.vnexpress.net/news/business/the-hallmark-honored-as-best-office-development-4675481.html

The Hallmark Best Office Development

Toà nhà The Hallmark 2023

Đánh giá bài viết